Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In Boston.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In BostonViệt Sub Năm: 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue Summer.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue SummerViệt Sub Năm: 2022

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ thời thơ ấu giữa Luo Zhi và Sheng Huainan, cuộc cạnh tranh thầm lặng ở tuổi trẻ, cuộc hội ngộ bất ngờ ở trường đại học, và tình yêu của Luo Zhi dành cho Sheng Huainan

Xem Phim Phân Thân - Holy Motors Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ sáng đến tối một vài giờ trong cuộc sống của monsieur oscar một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác lần lượt ông ta đều trải qua đội trưởng của ngành công nghiệp sát thủ người giàu có người ăn xin một tên quái vật kẻ lập dị người rừng người của gia đìnhphân thân,xem phim phân thân,download phân thân,xem online phân thân hd,xem phân thân nhanh,tai phim phân thân,holy motors,xem phim holy motors,download holy motors,xem online holy motors hd,xem holy motors nhanh,tai phim holy motors,denis lavant,edith scob and eva mendes