Johnny & Clyde Tom Denucci

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Nam Thần Xe Ôm Bike Man

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Xem Phim Phải Lòng Biển Xanh - Seaside Blue Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi matsuoka aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học vốn là người không ưa gây chuyện aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ một ngày nọ cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của đại học khoa học và kỹ thuật hàng hải ở một viện hải dương học gần biểnphải lòng biển xanh,xem phim phải lòng biển xanh,download phải lòng biển xanh,xem online phải lòng biển xanh hd,xem phải lòng biển xanh nhanh,tai phim phải lòng biển xanh,seaside blue,xem phim seaside blue,download seaside blue,xem online seaside blue hd,xem seaside blue nhanh,tai phim seaside blue,kasumi arimura,kôdai asaka,masahiro higashide