Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Đại Hiệp Triển Chiêu Cat And Mouse.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Anthony Wong Chau,Sang

Đại Hiệp Triển Chiêu Cat And MouseViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim hài cổ trang cải biên từ tiểu thuyết Thất hiệp ngũ nghĩa, nội dung nói về Bao Thanh Thiên và nhóm trợ thủ đắc lực giúp ông điều tra phá rất nhiều vụ án. Trong nguyên tác, Triển Chiêu (Ngự Miêu) luôn đối đầu với Bạch Ngọc Đường (Cẩm Mao Thử) – một nhân vật giang hồ hiệp nghĩa thường hỗ trợ Bao Chửng những việc người thực thi pháp luật không tiện ra mặt. Sự đối đầu giữa hai nhân vật này đã được làm mới trong một bộ phim hài hước, xóa bỏ khái niệm truyền thống trong nguyên tác khi Bạch

Xem Phim Phá Thần Lục - As God Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tạ miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ trung từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của trung quốc anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốtphá thần lục,xem phim phá thần lục,download phá thần lục,xem online phá thần lục hd,xem phá thần lục nhanh,tai phim phá thần lục,as god,xem phim as god,download as god,xem online as god hd,xem as god nhanh,tai phim as god