Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant Pear.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant PearViệt Sub Năm: 2017

Voi Sebastian và cô bạn mèo thân thiết Mitcho sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng ven bờ biển của thị trấn Sunnytown. Cuộc sống của đôi bạn diễn ra trong bình yên và vui vẻ cho đến một ngày ngài thị trưởng đáng quý JB biến mất. Lúc đang thưởng ngoạn thú vui câu cá của mình, mèo Mitcho nhận được tin báo được cất giữ trong một cái chai rằng JB đang bị mắc kẹt tại Đảo Huyền Bí.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Xem Phim Ong Vàng Phiêu Lưu Ký - Bee Movie Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

barry b benson là một chú ong thợ mới tốt nghiệp trường ong với nghề chuyên về mật trong một lần thực tế chú chẳng may bị một người nuôi ong ở tận new york vô tình bắt mang đi và từ từ chú khám phá ra dùng loài người đã nuôi ong và lấy mật ong để sử dụng từ nhiều năm nay quá bất ngờ vì biết được bí mật này chú đã quyết tâm đi tìm công bằng cho loài ong bằng cách đi kiện loài ngườiong vàng phiêu lưu ký,xem phim ong vàng phiêu lưu ký,download ong vàng phiêu lưu ký,xem online ong vàng phiêu lưu ký hd,xem ong vàng phiêu lưu ký nhanh,tai phim ong vàng phiêu lưu ký,bee movie,xem phim bee movie,download bee movie,xem online bee movie hd,xem bee movie nhanh,tai phim bee movie