Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Xem Phim Ông Trùm Onimasa - Onimasa Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về cuộc đời của một ông trùm yakuza tên onimasa và những đứa con gáiông trùm onimasa,xem phim ông trùm onimasa,download ông trùm onimasa,xem online ông trùm onimasa hd,xem ông trùm onimasa nhanh,tai phim ông trùm onimasa,onimasa,xem phim onimasa,download onimasa,xem online onimasa hd,xem onimasa nhanh,tai phim onimasa