Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Chuyện Tình Tanna Tanna.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Chuyện Tình Tanna TannaViệt Sub Năm: 2015

Tanna, một hòn đảo nằm tại cực Nam của Vanuatu, Nam Thái Bình Dương, được che phủ trong những cánh rừng nhiệt đới và bụi khói của ngọn núi lửa Mt.

Xem Phim Ông Noel Giả - Santa Fake Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chủ đề giáng sinh sẽ theo chân pat keeley một chàng trai trẻ đến từ ireland di cư sang mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ new york đến santa feông noel giả,xem phim ông noel giả,download ông noel giả,xem online ông noel giả hd,xem ông noel giả nhanh,tai phim ông noel giả,santa fake,xem phim santa fake,download santa fake,xem online santa fake hd,xem santa fake nhanh,tai phim santa fake