Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Aleksandr Khvylya,Natalya Sedykh,Eduard Izotov

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Lồng Đèn Da Người Ghost Lantern.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Lồng Đèn Da Người Ghost LanternThuyết Minh Năm: 1993

Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.

Bánh Mỹ 5: The Naked Mile American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Bánh Mỹ 5: The Naked Mile American Pie 5: Một Dặm Khỏa ThânViệt Sub Năm: 2006

Bị cô bạn Nadia đeo bám, Jim cầu cứu người tình cũ Michelle giúp đỡ. Trong khi đó, Kev và Vicky rơi vào tình thế khó xử sau khi chia tay. Oz buồn bã khi Heather sang châu Âu du học. Stiffler thì nuôi lòng hận thù với Finch… Giữa những mối quan hệ chồng chéo ấy là những tình huống cười ra nước mắt mà không ai mong gặp phải.

Xem Phim Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong đêm noel người đàn ông lỡ làm chết ông già noel thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyếtông già tuyết,xem phim ông già tuyết,download ông già tuyết,xem online ông già tuyết hd,xem ông già tuyết nhanh,tai phim ông già tuyết,the santa clause,xem phim the santa clause,download the santa clause,xem online the santa clause hd,xem the santa clause nhanh,tai phim the santa clause,tim allen,judge reinhold,wendy crewson