Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon Lek

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon LekViệt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Nụ Hôn Định Mệnh Kiss Me.Diễn Viên: Mike Angelo,Aom Sushar

Nụ Hôn Định Mệnh Kiss MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tác phẩm truyền hình Nụ Hôn Định Mệnh (Kiss Me) phiên bản Thái Lan đã chính thức lên sóng. Ở tập đầu tiên, cô nàng Taliw (Aom) đã gặp thiên tài sở hữu chỉ số IQ lên đến 200

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/24)

loạt phim truyền hình dài tập rất được yêu thích ở Trung Quốc. Trong phần 4 này Hồ Ca sẽ xuất hiện với vai khách mời. Nhân vật của Ca tên là Hồ Tiểu Tiện, là một người không được tốt cho lắm lại còn đi giật bồ người ta. Nói chung là một kẻ tiểu nhân và đê tiện :))Nội dung chính của phim là xoay quanh một chung cư bình thường với 2 căn hộ cũng rất bình thường. Trong đó đề cập đến 7 thanh niên trẻ và những chuyện đời thường, những yêu, ghét, giận, hờn của họ trong cuộc sống thường nhật.

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Xem Phim Ông Anh Đáng Yêu - The Ghost My Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một anh chàng pekmột linh hồn rời khỏi thân xác phim rất hài và lãng mạn mời các bạn theo dõiông anh đáng yêu,xem phim ông anh đáng yêu,download ông anh đáng yêu,xem online ông anh đáng yêu hd,xem ông anh đáng yêu nhanh,tai phim ông anh đáng yêu,the ghost my love,xem phim the ghost my love,download the ghost my love,xem online the ghost my love hd,xem the ghost my love nhanh,tai phim the ghost my love,porshe saran,baifern pimchanok