Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Xem Phim Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain - Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn) Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

linh kiếm phái thành lập với cửu châu lịch 4233 năm mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài bây giờ xếp vào vạn tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong chưởng môn phong ngâm chân nhân đảm nhiệm vạn tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão tu vi cái thếonce upon a time there was a spirit blade mountain,xem phim once upon a time there was a spirit blade mountain,download once upon a time there was a spirit blade mountain,xem online once upon a time there was a spirit blade mountain hd,xem once upon a time there was a spirit blade mountain nhanh,tai phim once upon a time there was a spirit blade mountain,reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn,xem phim reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn,download reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn,xem online reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn hd,xem reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn nhanh,tai phim reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage linh kiếm sơn