Glasslip グラスリップ

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Công Chúa Bí Ẩn Princess Princess.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Công Chúa Bí Ẩn Princess PrincessViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Toruu vì lí do gia đình mà phải chuyển tới theo học một trường dành cho nam. Nhưng, khi vừa bước đến cổng thì cậu bắt gặp một cô gái rất chi là xinh đẹp. Không chỉ vậy, mọi thứ xung quanh cậu đều rất kì quặc. Liệu có uẩn khúc gì đây, cái gì đang chờ đợi cậu phía trước

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Xem Phim Omamori Himari - Himaris First Kiss Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy năm trước bố mẹ amakawa yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa từ đó cậu được người bạn thuở nhỏ kuzaki rinko chăm sóc kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16 vì thế himari một cô mèo xinh đẹp mới đến bảo vệ cậu­omamori himari,xem phim omamori himari,download omamori himari,xem online omamori himari hd,xem omamori himari nhanh,tai phim omamori himari,himaris first kiss,xem phim himaris first kiss,download himaris first kiss,xem online himaris first kiss hd,xem himaris first kiss nhanh,tai phim himaris first kiss