Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Xem Phim Oan Hồn Y Tá - Sick Nurses Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bệnh viện tuềnh toàng bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh tình yêu linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ cuộc trả thù đẩm máu bắt đầuoan hồn y tá,xem phim oan hồn y tá,download oan hồn y tá,xem online oan hồn y tá hd,xem oan hồn y tá nhanh,tai phim oan hồn y tá,sick nurses,xem phim sick nurses,download sick nurses,xem online sick nurses hd,xem sick nurses nhanh,tai phim sick nurses,chon wachananonchidjan rujiphun