Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Xem Phim Ó Bạc - Silver Hawk Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dương tử quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…cô có một sở thích đó là đánh nhau cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do nhậm hiền tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài ngườió bạc,xem phim ó bạc,download ó bạc,xem online ó bạc hd,xem ó bạc nhanh,tai phim ó bạc,silver hawk,xem phim silver hawk,download silver hawk,xem online silver hawk hd,xem silver hawk nhanh,tai phim silver hawk,michelle yeoh,luke goss,brandon chang,dương tử quỳnh