Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall Man.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall ManViệt Sub Năm: 2012

Thị trấn Cold Rock đang lụi tàn dần bởi việc khai thác mỏ, những đứa trẻ sinh ra ngoài ý muốn và không được đến trường. Biến cố xảy đến khi hàng loạt trẻ em mất tích mà không có dấu vết, dân làng đồn đại rằng, những đứa trẻ bị bắt cóc bởi một thực thể bí ẩn mà họ gọi là The Tall Man. Nữ y tá thị trấn Julia Denning (Jessica Biel) không tin cho đến khi con trai cô David biến mất lúc nửa đêm. Lo lắng đi giải cứu đứa con, Julia một lần nữa sống lại trong cơn ác mộng đen tối nhất của mỗi người làm

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Xem Phim Nữ Sinh Trả Thù - Asian School Girls Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nữ sinh lên kế hoạch trả thù sau một đêm thác loạn tại một quán bar nhóm nữ sinh bị các tên xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếpnữ sinh trả thù,xem phim nữ sinh trả thù,download nữ sinh trả thù,xem online nữ sinh trả thù hd,xem nữ sinh trả thù nhanh,tai phim nữ sinh trả thù,asian school girls,xem phim asian school girls,download asian school girls,xem online asian school girls hd,xem asian school girls nhanh,tai phim asian school girls,sam aotaki,catherine hyein kim,andrew callahan