Bắt Trùm Cho Vay Shark Busters

Bắt Trùm Cho Vay Shark BustersViệt Sub Năm: 2002

Trước mũi dùi của truyền thông và khoản nợ không lồ của mình, sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểm.

Võ Sĩ Đấu Bò The Matador

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Xem Phim Nữ Sát Thủ - Elektra Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jennifer garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ elektra được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên hands và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu cô quyết định chống lại tổ chức handsnữ sát thủ,xem phim nữ sát thủ,download nữ sát thủ,xem online nữ sát thủ hd,xem nữ sát thủ nhanh,tai phim nữ sát thủ,elektra,xem phim elektra,download elektra,xem online elektra hd,xem elektra nhanh,tai phim elektra,jennifer garner,goran visnjic,terence stamp,jason isaacs,will yun lee