Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Xem Phim Nữ Hoàng Tuyết - Snow Queen Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ hoàng tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ một cô gái tên là gerda cùng với con vật cưng của mình là chú chồn luta và con quỷ khổng lồ orm phải cứu anh trai kai của cô ấy và cứu thế giớinữ hoàng tuyết,xem phim nữ hoàng tuyết,download nữ hoàng tuyết,xem online nữ hoàng tuyết hd,xem nữ hoàng tuyết nhanh,tai phim nữ hoàng tuyết,snow queen,xem phim snow queen,download snow queen,xem online snow queen hd,xem snow queen nhanh,tai phim snow queen,anna shurochkina,ivan okhlobystin,galina tyunina