Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Xem Phim Nữ Cảnh Kiều Hoa - Cop Shop Babes Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cop shop babes là 1 đội cảnh sát gồm toàn những cô gái xinh đẹp được chỉ huy bởi mona lui lưu gia linh thủ vai đang phải truy bắt và đối phó với tên khủng bố quả cầu lửa tony ho thủ vai hắn là một bệnh nhân tâm thần trốn viện và cũng chuyên gia thuốc nổ đang tiến hành rất nhiều vụ nổ trong thành phố khiến cảnh sát luôn đau đầumột hôm đội nữ cảnh sát này có thêm sự xuất hiện hiện của 2 anh chàng là bia hơi trần dịch tấn thủ vai một anh chàng cảnh sát vô cùng đẹp trai tài hoa nhưng hơinữ cảnh kiều hoa,xem phim nữ cảnh kiều hoa,download nữ cảnh kiều hoa,xem online nữ cảnh kiều hoa hd,xem nữ cảnh kiều hoa nhanh,tai phim nữ cảnh kiều hoa,cop shop babes,xem phim cop shop babes,download cop shop babes,xem online cop shop babes hd,xem cop shop babes nhanh,tai phim cop shop babes,lưu gia linh,trần dịch tấn,lý san san,từ tử kỳ