Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Đêm Dạ Hội 1 La Boum 1.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Đêm Dạ Hội 1 La Boum 1Việt Sub Năm: 1980

“Laboum” là câu chuyện về trải nghiệm tình yêu của một cô gái mới lớn – Vic(Sophie Marceau). Vic, 13 tuổi, chuyển đến trường mới. Vic kết bạn với Penelopevà họ cùng nhau kiếm tìm tình yêu đích thực.

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Xem Phim Nổi Loạn Nào - Tammy Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tammy là một người phụ nữ tốt bụng và nhiệt tình cô đã kết hôn và có một công việc ổn định khuyết điểm lớn nhất của cô đó chính là thân hình quá khổ một ngày tồi tệ đã xảy ra với tammy khi cô bị mất việc cô thấy buồn và quay về nhà để mong được chồng an ủi nhưng khi về nhà cô lại thấy chồng cô tình cảm với người hàng xóm mọi thứ như sụp đổ trước mắt cô chỉ trong vòng 1 ngày cô tuyệt vọng và quyết định thực hiện những việc vô cùng điên loạn sự nổi loạn của cô cũng có người đồng hành vànổi loạn nào,xem phim nổi loạn nào,download nổi loạn nào,xem online nổi loạn nào hd,xem nổi loạn nào nhanh,tai phim nổi loạn nào,tammy,xem phim tammy,download tammy,xem online tammy hd,xem tammy nhanh,tai phim tammy,melissa mccarthy,susan sarandon,kathy bates