Nicky Larson Và Nước Hoa Của Thần Tình Yêu Nicky Larson Et Le Parfum De Cupidon

Nicky Larson Và Nước Hoa Của Thần Tình Yêu Nicky Larson Et Le Parfum De CupidonViệt Sub Năm: 2018

Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ryõ Saeba, một xạ thủ và là một tai mắt (“người dọn dẹp”) cư ngụ ở Quận Shinkuku ở Tokyo cùng với tay thiện xạ thiên hạ vô song và người mang nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người khác giới. Công việc của anh là người bảo hộ và các nhiệm vụ khác cho các khách hàng của mình.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Xem Phim Nói Dối Như Cuội - Liar Liar Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fletcher reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng trong lần sinh nhật lần thứ 5 của max con trai của anh cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữanói dối như cuội,xem phim nói dối như cuội,download nói dối như cuội,xem online nói dối như cuội hd,xem nói dối như cuội nhanh,tai phim nói dối như cuội,liar liar,xem phim liar liar,download liar liar,xem online liar liar hd,xem liar liar nhanh,tai phim liar liar,jim carrey,maura tierney,justin cooper,cary elwes,anne haney,jennifer tilly,amanda donohoe