Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of Romance.Diễn Viên: Miki Mizuno,Makoto Togashi,Megumi Kagurazaka

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of RomanceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật

Đạo Diễn Curtiz Curtiz.Diễn Viên: Miki Mizuno,Makoto Togashi,Megumi Kagurazaka

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Xem Phim Nơi Bình Yên - Peyton Place Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thị trấn yên bình ở new england ẩn giấu những bí mật và vụ bê bốinơi bình yên,xem phim nơi bình yên,download nơi bình yên,xem online nơi bình yên hd,xem nơi bình yên nhanh,tai phim nơi bình yên,peyton place,xem phim peyton place,download peyton place,xem online peyton place hd,xem peyton place nhanh,tai phim peyton place,lana turner,lee philips,lloyd nolan