Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4Việt Sub Năm: 2024 (Tập 1/??)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Xem Phim Nisemonogatari - Impostory Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

araragi karen em gái của koyomi người đảm đương vị trí chiến đấu của bộ đôihỏa công tỉ muộinisemonogatari,xem phim nisemonogatari,download nisemonogatari,xem online nisemonogatari hd,xem nisemonogatari nhanh,tai phim nisemonogatari,impostory,xem phim impostory,download impostory,xem online impostory hd,xem impostory nhanh,tai phim impostory