Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Xem Phim Night Head 2041 - 公式サイト Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ta nói rằng 70 khả năng bộ não con người đã không sử dụng nếu con người có sức mạnh khủng khiếp nó được cho là ngủ yên trong khu vực này 70 khả năng của bộ não không được sử dụng được gọi là “head night”night head 2041,xem phim night head 2041,download night head 2041,xem online night head 2041 hd,xem night head 2041 nhanh,tai phim night head 2041,公式サイト,xem phim 公式サイト,download 公式サイト,xem online 公式サイト hd,xem 公式サイト nhanh,tai phim 公式サイト