Bầy Đàn Herd

Bầy Đàn HerdChưa Sub Năm: 2023

Khi Jamie Miller và vợ cô, Alex Kanai, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn Missouri, họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạn.

Samurai Angel Wars Gal Basara.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Neko Atsume No Ie ねこあつめの家.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Neko Atsume No Ie ねこあつめの家Chưa Sub Năm: 2017

dựa trên game thu thập mèo nổi tiếng trên điện thoại di động iOS và Android “Neko Atsume”. * Đạo diễn: Masatoshi Kurakata (Railways: Ai o Tsutaerare Nai Otona-Tachi e) * Cốt truyện: Masaru Sakumoto (Atsushi Ito) là nhà văn nổi tiếng nhưng gần đây anh chẳng viết được gì. Để tìm một khởi đầu mới, anh chuyển nhà nhưng dường như mọi thứ không khá lên là bao

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Xem Phim Niềm Tin Của Người Cha - Mans Creed Chưa Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó kể về câu chuyện của xiao jianfeng người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm sau khi ra tù anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gáiniềm tin của người cha,xem phim niềm tin của người cha,download niềm tin của người cha,xem online niềm tin của người cha hd,xem niềm tin của người cha nhanh,tai phim niềm tin của người cha,mans creed,xem phim mans creed,download mans creed,xem online mans creed hd,xem mans creed nhanh,tai phim mans creed