Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam Rua.Diễn Viên: Doksadao Tee,Bhirombhakdi Woranut,Kulrattanarak Nawat

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam RuaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/??)

kể về cuộc sống tranh giành hơn thua giữa một người đàn ông độc thân và một người phụ nữ độc thân, từ khi người phụ nữ chuyển đến và trở thành hàng xóm, hai người bắt đầu cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Những cuộc cãi nhau hàng ngày thú vị lại trở thành một thứ gia vị để tăng bậc cảm xúc. Cuối cùng họ sẽ trở thành oan gia hay là người yêu đây?

Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs Love.Diễn Viên: Yoon So Hee,Kim Young Ok,Hong Bin,Hyun Woo,Ko Sung,Hee

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Trong bối cảnh đồng bằng ở Seoul nhộn nhịp, ba thế hệ phù thủy đã sống dưới mọi người xung quanh. Kang Cho Hong điều hành một nhà hàng với các phù thủy của cô, Maeng Ye Soon và Jo Aeng Doo. Họ cố gắng để giữ một hồ sơ thấp, nhưng vẻ đẹp trẻ trung Cho Hong thu hút sự chú ý của một anh chàng khu phố, Hwang Jae Wook, người luôn luôn cố gắng để có được gần gũi với cô ấy.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Xem Phim Những Thiên Thần Nói Dối Phần 1 - Pretty Little Liars Season 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người bạn cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạ lạ kỳ hơn khi một năm sau từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là a một người biết tất cả về bọn họnhững thiên thần nói dối phần 1,xem phim những thiên thần nói dối phần 1,download những thiên thần nói dối phần 1,xem online những thiên thần nói dối phần 1 hd,xem những thiên thần nói dối phần 1 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 1,pretty little liars season 1,xem phim pretty little liars season 1,download pretty little liars season 1,xem online pretty little liars season 1 hd,xem pretty little liars season 1 nhanh,tai phim pretty little liars season 1