Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Xem Phim Những Người Yêu Thích Màu Hồng - Tình Yêu Hoa Hồng: Rosy Lovers Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim những người yêu thích màu hồng này nói về nhân vật chính đã bị một trở ngại ở độ tuổi trẻ và người đó có thể làm việc trở lại và cố gắng cho hạnh phúcnhững người yêu thích màu hồng,xem phim những người yêu thích màu hồng,download những người yêu thích màu hồng,xem online những người yêu thích màu hồng hd,xem những người yêu thích màu hồng nhanh,tai phim những người yêu thích màu hồng,tình yêu hoa hồng,rosy lovers,xem phim tình yêu hoa hồng,rosy lovers,download tình yêu hoa hồng,rosy lovers,xem online tình yêu hoa hồng,rosy lovers hd,xem tình yêu hoa hồng,rosy lovers nhanh,tai phim tình yêu hoa hồng,rosy lovers,lee jang woo,han sun hwa,lee mi sook