Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft Day.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft DayViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện National Football League Draft (NFL Draft - buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học). Giám đốc điều hành Sonny Weaver có cơ hội ngàn vàng để vực dậy nền thể thao bóng bầu dục tại Cleveland khi ông sẽ phải lựa chọn ra cầu thủ ngôi sao số một cho đội bóng của mình.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Xem Phim Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào thời kì nội chiến hoa kỳ chiến tranh phe phái xã hội phức tạp ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn phim tập trung vào tâm lí nhân vật về cảm xúc của một cô gái cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặtnhững người phụ nữ nhỏ bé,xem phim những người phụ nữ nhỏ bé,download những người phụ nữ nhỏ bé,xem online những người phụ nữ nhỏ bé hd,xem những người phụ nữ nhỏ bé nhanh,tai phim những người phụ nữ nhỏ bé,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women