Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Xem Phim Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ đạo diễn được đánh giá cao alexander payne phim kể về một giáo viên gian ác paul giamatti tại một trường chuẩn bị ở new england bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đinhững người ở lại,xem phim những người ở lại,download những người ở lại,xem online những người ở lại hd,xem những người ở lại nhanh,tai phim những người ở lại,the holdovers,xem phim the holdovers,download the holdovers,xem online the holdovers hd,xem the holdovers nhanh,tai phim the holdovers