Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Chúa Tể Akira Akira.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Chúa Tể Akira AkiraViệt Sub Năm: 1988

Năm 2019, 31 năm đã trôi qua kể từ thế chiến thứ 3. Chính quyền ở Neo-Tokyo đang dấy lên một cuộc đấu tranh chống lại những thế lực ngầm vô hình đang thống trị thành phố. Shotaro Kaneda-một thiếu niên nổi loạn dẫn đầu một băng đua xe vượt qua khu vực thành phố cũ là phế tích của Tokyo.Sau khi phá phách, băng đua xe quyết định đến chỗ chúng thường xuyên tụ tập. Tetsuo Shima-bạn thân nhất của Kaneda phát hiện thấy một đứa bé trên đường đi.Khi Tetsuo sắp đâm vào đứa bé thì xe của cậu bị nổ tung và

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2Thuyết Minh Năm: 2014

Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Xem Phim Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình trở thành người tốt đầy gay cấn và nhiều tiếng cười của băng đảng những loài thú xấu xanhững kẻ xấu xa,xem phim những kẻ xấu xa,download những kẻ xấu xa,xem online những kẻ xấu xa hd,xem những kẻ xấu xa nhanh,tai phim những kẻ xấu xa,the bad guys,xem phim the bad guys,download the bad guys,xem online the bad guys hd,xem the bad guys nhanh,tai phim the bad guys