Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Xem Phim Những Kẻ Dịch Chuyển - Jumper Thuyết Minh (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này và cũng vì chính khả năng đó anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đónhững kẻ dịch chuyển,xem phim những kẻ dịch chuyển,download những kẻ dịch chuyển,xem online những kẻ dịch chuyển hd,xem những kẻ dịch chuyển nhanh,tai phim những kẻ dịch chuyển,jumper,xem phim jumper,download jumper,xem online jumper hd,xem jumper nhanh,tai phim jumper,hayden christensen,jamie bell,rachel bilson,diane lane