Chuyện Phi Lý The Fable

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy Girl.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2021

kể về nữ chưởng môn Vu Thắng Nam của Thanh Vân Đường. Cô là người thẳng thắn, cương trực, nóng nảy và đặc biệt nắm đấm có thể sánh ngang với sắt thép. Vì tâm nguyện của người cha đau ốm, Vu Thắng Nam buộc phải kết hôn và bắt đầu con đường xem mắt có một không hai của mình.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Xem Phim Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời họ quay trở về new england để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấcnhững đứa trẻ to xác,xem phim những đứa trẻ to xác,download những đứa trẻ to xác,xem online những đứa trẻ to xác hd,xem những đứa trẻ to xác nhanh,tai phim những đứa trẻ to xác,grown ups,xem phim grown ups,download grown ups,xem online grown ups hd,xem grown ups nhanh,tai phim grown ups,salma hayek,adam sandler,kevin james,rob schneider,chris rock