Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying Girl.Diễn Viên: Thomas Mann,Rj Cyler,Olivia Cooke

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying GirlViệt Sub Năm: 2015

Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Tình Công Sở Design For Living/office.Diễn Viên: Sylvia Chang,Eason Chan,Châu Nhuận Phát

Tình Công Sở Design For Living/officeThuyết Minh Năm: 2015

với sự tham gia cua Châu Nhuận Phát. Nam chính Lý Tưởng sau khi tốt nghiệp tới thành phố, mơ ước trở thành người điều hành công ty. Tình cờ anh vào được công ty quảng cáo Live&Life, trở thành trợ lý của tổng giám đốc Trương Uy

Xem Phim Những Đứa Trẻ Nổi Loạn - Family Weekend Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

family weekend là một bộ phim hài về một gia đình kỳ quặc câu chuyện xảy ra khi cô gái 16 tuổi bắt bố mẹ của mình làm con tin sau khi họ bỏ lỡ cuộc thi nhảy roping của mìnhnhững đứa trẻ nổi loạn,xem phim những đứa trẻ nổi loạn,download những đứa trẻ nổi loạn,xem online những đứa trẻ nổi loạn hd,xem những đứa trẻ nổi loạn nhanh,tai phim những đứa trẻ nổi loạn,family weekend,xem phim family weekend,download family weekend,xem online family weekend hd,xem family weekend nhanh,tai phim family weekend,kristin chenoweth,matthew modine,olesya rulin