Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Nia Peeples,Patrick Renna

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Xem Phim Những Chiến Binh Bất Tử - The Old Guard Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn chiến binh bất tử đã âm thầm bảo vệ loài người nhiều thế kỉ bỗng trở thành mục tiêu bị truy lùng bởi sức mạnh bí ẩn của mình khi họ vừa tìm thấy một người bất tử mớinhững chiến binh bất tử,xem phim những chiến binh bất tử,download những chiến binh bất tử,xem online những chiến binh bất tử hd,xem những chiến binh bất tử nhanh,tai phim những chiến binh bất tử,the old guard,xem phim the old guard,download the old guard,xem online the old guard hd,xem the old guard nhanh,tai phim the old guard