Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Xem Phim Nhiệm Vụ Phi Phàm - Extraordinary Mission Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm khải hoàng hiên là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy lâm khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ tráchnhiệm vụ phi phàm,xem phim nhiệm vụ phi phàm,download nhiệm vụ phi phàm,xem online nhiệm vụ phi phàm hd,xem nhiệm vụ phi phàm nhanh,tai phim nhiệm vụ phi phàm,extraordinary mission,xem phim extraordinary mission,download extraordinary mission,xem online extraordinary mission hd,xem extraordinary mission nhanh,tai phim extraordinary mission,yihong duan,yueting lang,xuan huang,jiadong xing,feng zu