Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Xem Phim Nhiệm Vụ Khó Khăn - Line Of Duty Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát thất sủng thấy mình trong một cuộc chạy đua với thời gian để tìm một nạn nhân bị bắt cóc mà kẻ bắt cóc anh ta vô tình giết chếtnhiệm vụ khó khăn,xem phim nhiệm vụ khó khăn,download nhiệm vụ khó khăn,xem online nhiệm vụ khó khăn hd,xem nhiệm vụ khó khăn nhanh,tai phim nhiệm vụ khó khăn,line of duty,xem phim line of duty,download line of duty,xem online line of duty hd,xem line of duty nhanh,tai phim line of duty