Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Xem Phim Nhất Chiêu Bán Thức Sấm Giang Hồ - Half A Loaf Of Kung Fu Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một lãng tử trở thành đại hiệp được một lão ăn mày truyền thụ cho bí kíp võ công anh đã cùng đoàn bảo tiêu tiêu diệt bọn cướp bảo vệ báu vật mà những cao thủ trong gian hồ đều muốn chiếm đoạtnhất chiêu bán thức sấm giang hồ,xem phim nhất chiêu bán thức sấm giang hồ,download nhất chiêu bán thức sấm giang hồ,xem online nhất chiêu bán thức sấm giang hồ hd,xem nhất chiêu bán thức sấm giang hồ nhanh,tai phim nhất chiêu bán thức sấm giang hồ,half a loaf of kung fu,xem phim half a loaf of kung fu,download half a loaf of kung fu,xem online half a loaf of kung fu hd,xem half a loaf of kung fu nhanh,tai phim half a loaf of kung fu,jackie chan,chung,erh lung,jeong,nam kim