Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The Beast.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The BeastViệt Sub Năm: 2003

Khu chợ tại trung tâm thành phố vương quốc Thái Lan sáng nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày. Các bà hàng tôm, hàng cá vẫn “tám” với nhau. Người mua, kẻ bán cứ mặc cả, tranh luận ồn ào náo nhiệt như cảnh vốn thường thấy ở các nước khu vực Đông Nam Á. Chẳng có gì thay đổi mấy. Ồ không, có đấy!! Một ông Tây béo tốt, tuổi trạc tứ tuần đang lững thững đi vào. Trên tay ông ta chỉ mang một chiếc giỏ xách đựng hành lý. Chẳng có gì đáng chú ý hơn ở người đàn ông này ngoài cái tướng khá tốt của ông ta

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Xem Phim Nhanh Hay Là Chết - Quick Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gi soo myeong sik và ah rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy bây giờ gi soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy myeong sik là một cảnh sát xe gắn máy và ah rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop một ngày nọ gi soo có ah rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàngnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,quick,xem phim quick,download quick,xem online quick hd,xem quick nhanh,tai phim quick,lee min,ki,kang ye,won,kim in,kwon,ko chang,seok