Xa Mặt Cách Lòng Going The Distance.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Xa Mặt Cách Lòng Going The DistanceChưa Sub Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Lực Lượng Đối Kháng DefianceChưa Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Nhân Vật Nguy Hiểm - Encounter With Danger Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

as jack leaves town for business he seizes the opportunity to take lori along so that they rekindle their relationship but when he disappears lori discovers that jack was about to reveal the corruption that exists within the companynhân vật nguy hiểm,xem phim nhân vật nguy hiểm,download nhân vật nguy hiểm,xem online nhân vật nguy hiểm hd,xem nhân vật nguy hiểm nhanh,tai phim nhân vật nguy hiểm,encounter with danger,xem phim encounter with danger,download encounter with danger,xem online encounter with danger hd,xem encounter with danger nhanh,tai phim encounter with danger,shannen doherty,mark humphrey,sebastien roberts