Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Xem Phim Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với jose một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát trong nỗ lực chạy trốn anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắtsáu năm sau georgekutty rani anju và anu đã có một cuộc sống sung túcnhân danh công lý 2,xem phim nhân danh công lý 2,download nhân danh công lý 2,xem online nhân danh công lý 2 hd,xem nhân danh công lý 2 nhanh,tai phim nhân danh công lý 2,drishyam 2,xem phim drishyam 2,download drishyam 2,xem online drishyam 2 hd,xem drishyam 2 nhanh,tai phim drishyam 2