Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Thần Tốc Faster.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Tom Berenger,Billy Bob Thornton

Thần Tốc FasterViệt Sub Năm: 2010

sau khi ở tù mười năm, người đàn ông biệt danh Driver được trả tự do, vừa ra tù thì anh ta liền lấy xe chạy đến một công ty rồi dùng súng bắn chết ông nhân viên trong công ty này. Trước đây, hai anh em Driver từng bị một băng cướp xông vào nhà sát hại, anh trai Driver là Gary bị cắt cổ, còn Driver bị tên trùm bắn

Xem Phim Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

will foster keanu reeves thủ vai là nhà khoa học người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốcnhân bản vô tính,xem phim nhân bản vô tính,download nhân bản vô tính,xem online nhân bản vô tính hd,xem nhân bản vô tính nhanh,tai phim nhân bản vô tính,replicas,xem phim replicas,download replicas,xem online replicas hd,xem replicas nhanh,tai phim replicas