Thấy Phần 1 See Season 1

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3.Diễn Viên: Kim Dickens,Cliff Curtis,Frank Dillane

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.

Xem Phim Nhà Nghỉ Bates 1 - Bates Motel Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết phim nhà nghỉ bates phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này đồng thời phim nhà nghỉ bates phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anhnhà nghỉ bates 1,xem phim nhà nghỉ bates 1,download nhà nghỉ bates 1,xem online nhà nghỉ bates 1 hd,xem nhà nghỉ bates 1 nhanh,tai phim nhà nghỉ bates 1,bates motel season 1,xem phim bates motel season 1,download bates motel season 1,xem online bates motel season 1 hd,xem bates motel season 1 nhanh,tai phim bates motel season 1,vera farmiga,freddie highmore,max thieriot