Bạn Cùng Lớp My Old Classmate.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Châu Đông Vũ,Vương Khiếu Khôn

Bạn Cùng Lớp My Old ClassmateViệt Sub Năm: 2014

Họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân. Sau khi tốt nghiệp, đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc. 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau, mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụ

Hoang Dại Wild Tales: Relatos Salvajes.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Châu Đông Vũ,Vương Khiếu Khôn

Hoang Dại Wild Tales: Relatos SalvajesViệt Sub Năm: 2014

Khi máy bay đang ở độ cao 11.000 mét trên bầu trời, vị khách nam bắt chuyện cùng nữ hàng khách ngồi hàng kế bên. Thật lạ là chỉ sau vài câu trò chuyện ngắn, họ nhận ra rằng mình đều từng là người quen biết Gabriel Pasternak và thậm chí tất cả mọi người trên máy bay đều là người có quen biết với người đàn ông có cái tên này.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The Movie.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tôn Nghệ Châu,Trần Hách,Viên Hoằng

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The MovieThuyết Minh Năm: 2018

với những nhân vật quen thuộc như Tăng Tiểu Hiền, Hồ Nhất Phi, Lữ Tử Kiều, Trương Vĩ, Đường Du Du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm. Dàn nhân vật Chung Cư Tình Yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của Thiết Tam Giác trong thế giới Đạo Mộ Bút Kí của tác giả Nam Phái Tam Thúc, xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy, phá tan âm mưu tà ác.

Xem Phim Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp viktor barinov và maksim lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của viktoriya goncharova phim được đạo diễn dmitriy dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xemnhà bếp ở paris,xem phim nhà bếp ở paris,download nhà bếp ở paris,xem online nhà bếp ở paris hd,xem nhà bếp ở paris nhanh,tai phim nhà bếp ở paris,the kitchen in paris,xem phim the kitchen in paris,download the kitchen in paris,xem online the kitchen in paris hd,xem the kitchen in paris nhanh,tai phim the kitchen in paris