Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Bí Mật Dậy Thì 15+ Coming Of Ace.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Bí Mật Dậy Thì 15+ Coming Of AceChưa Sub Năm: 2017

Một cuộc hành trình cười ra nước mắt, khi nhóm phải đối đầu với cô bạn cùng lớp Sudarat – người có bộ não siêu đẳng - để giành chiến thắng trong cuộc thi chế tạo của trường. Bộ ba quyết định lập kế hoạch chinh phục Sudarat hòng khiến cô nàng xao nhãng trong cuộc thi. Hàng loạt những tình huống trớ trêu đã xảy ra

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Xem Phim Người Voi - The Elephant Man Việt Sub (1980) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuộc đời của một người có thật được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh hay và giàu tính nhân văn nhất mọi thời đại tác phẩm được đề cử 8 danh hiệu oscar và giải bafta cho “phim xuất sắc” “nam diễn viên chính xuất sắc”người voi,xem phim người voi,download người voi,xem online người voi hd,xem người voi nhanh,tai phim người voi,the elephant man,xem phim the elephant man,download the elephant man,xem online the elephant man hd,xem the elephant man nhanh,tai phim the elephant man,anthony hopkins,john hurt,anne bancroft,john gielgud,wendy hiller,freddie jones,michael elphick