Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai.Diễn Viên: Lưu Bội Kỳ,Dư Nam,Hồ Quân,Lý Mộng,Tân Hạo,Phương Tiểu Nhạc

Vua Thượng Hải Lord Of ShanghaiThuyết Minh Năm: 2017

kể về cô gái nông thôn Tiểu Nguyệt Quế bị bán đến kỹ viện làm người hầu, dáng người cao to, không bó chân, khiến bà chủ Tân Đại Ngọc rất bất mãn, nhưng lại rất được lòng ông chủ Hồng Môn, Thường Lực Hùng, từ đó trở thành người phụ nữ của trùm Thượng Hải khét tiếng. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc với đại biểu của Đồng Minh hội là Hoàng Bội Ngọc

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Xem Phim Người Tình Nguy Hiểm 2 - Hate Story 2 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp trả thù người tình của mình là một chính trị gia tàn ác đã lợi dụng và hãm hại côngười tình nguy hiểm 2,xem phim người tình nguy hiểm 2,download người tình nguy hiểm 2,xem online người tình nguy hiểm 2 hd,xem người tình nguy hiểm 2 nhanh,tai phim người tình nguy hiểm 2,hate story 2,xem phim hate story 2,download hate story 2,xem online hate story 2 hd,xem hate story 2 nhanh,tai phim hate story 2,sushant singh,surveen chawla,jay bhanushali