Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie Holocaust.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie HolocaustViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim chuẩn bị quay một bộ phim về đề tài Zombie với kinh phí thấp. Người thủ vai chính cho bô phim đó là một Á Hâu mới đoạt giải. Nhưng chuyện dở khóc dỡ cười là từ phim giả lại thành thực, nhóm quay phim phải làm gì để thoát khỏi đam Zombie đáng sợ đây

Xem Phim Người Sói - Wolves Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david hayter nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như x men x2 đã bắt tay đạo diễn zack snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên wolves người sói poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của cayden richards lúc chưa biến thành người sói vai diễn này do lucas till anh chàng dị nhân alex summershavok trong x men first class x men days of future past thể hiệnngười sói,xem phim người sói,download người sói,xem online người sói hd,xem người sói nhanh,tai phim người sói,wolves,xem phim wolves,download wolves,xem online wolves hd,xem wolves nhanh,tai phim wolves,jason momoa,lucas till,merritt patterson