Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon Sakoku.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon SakokuViệt Sub Năm: 2007

Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.

Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Xem Phim Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

iron man và captain america heroes united sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim iron man và hulk heroes united trong phần này iron man sẽ phải hợp tác với captain america để chiến đấu chống đội quân hydra brutengười sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,download người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem online người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng hd,xem người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng nhanh,tai phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,iron man and captain america,heroes united,xem phim iron man and captain america,heroes united,download iron man and captain america,heroes united,xem online iron man and captain america,heroes united hd,xem iron man and captain america,heroes united nhanh,tai phim iron man and captain america,heroes united