Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Xem Phim Người Máy Nổi Loạn - Eyeborgs Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng tangười máy nổi loạn,xem phim người máy nổi loạn,download người máy nổi loạn,xem online người máy nổi loạn hd,xem người máy nổi loạn nhanh,tai phim người máy nổi loạn,eyeborgs,xem phim eyeborgs,download eyeborgs,xem online eyeborgs hd,xem eyeborgs nhanh,tai phim eyeborgs,adrian paul,megan blake,luke eberl