Hố Sâu Bí Ẩn Crater

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận Transformers 2: Revenge Of The Fallen.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận Transformers 2: Revenge Of The FallenViệt Sub Năm: 2009

Quân Deceptico đã trở lại Trái Đất với mục tiêu đuổi bắt Sam Witwicky, sau khi người anh hùng trẻ tuổi này vô tình biết được bí mật về Người Máy Biến Hình và lịch sử cổ xưa của họ. Với sứ mệnh bảo vệ loài người, thủ lĩnh Optimus Prime lập nên liên minh quân đội quốc tế để sẵn sàng cho cuộc chiến oanh liệt lần thứ 2.

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Xem Phim Người Máy 200 Tuổi - Bicentennial Man Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người trải qua gần 200 năm tồn tại martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự một lần martin được công ty chế tạo ra ông cho một gia đình nọ thuê để làm người quản gia giữ trẻ sau vài ngày mọi người trong nhà phát hiện ra martin không chỉ là một con robot vô cảm bình thường mà ông có cả cảm xúc và những suy nghĩ sáng tạo nếu sự thật này lộngười máy 200 tuổi,xem phim người máy 200 tuổi,download người máy 200 tuổi,xem online người máy 200 tuổi hd,xem người máy 200 tuổi nhanh,tai phim người máy 200 tuổi,bicentennial man,xem phim bicentennial man,download bicentennial man,xem online bicentennial man hd,xem bicentennial man nhanh,tai phim bicentennial man,robin williams,embeth davidtz,sam neill,oliver platt,kiersten warren,wendy crewson,hallie kate eisenberg,angela landis,john michael higgins,bradley whitford,stephen root