Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Ba Bước Lên Thiên Đường Three Steps Above Heaven.Diễn Viên: Mario Casas,María Valverde,Álvaro Cervantes

Ba Bước Lên Thiên Đường Three Steps Above HeavenViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện của hai bạn trẻ, những người thuộc về hai thế giới khác biệt. Là biên niên sử về một mối tình dường như không tưởng, nhưng không thể tránh khỏi trong hành trình điên cuồng khám phá tình yêu lớn đầu đời. Babi (Maria Valverde) là một cô gái từ tầng lớp trên trung lưu, được giáo dục trong môi trường tinh túy và trong sáng. H (Mario Casas) là một cậu bé nổi loạn, bốc đồng, vô ý thức, ham thích những trò mạo hiểm thể hiện qua những trận ẩu đả bất tận và các cuộc đua xe trái phép

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Mario Casas,María Valverde,Álvaro Cervantes

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Xem Phim Người Không Tên - Genom Hazard Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kỳ bí về taketo ishigami nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họnhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ đáng lý đã là thi thể trước mắt anh gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổnngười không tên,xem phim người không tên,download người không tên,xem online người không tên hd,xem người không tên nhanh,tai phim người không tên,genom hazard,xem phim genom hazard,download genom hazard,xem online genom hazard hd,xem genom hazard nhanh,tai phim genom hazard,masatô ibu,kim hyo jin,hyo,jin kim