Space Wars Quest For The Deepstar

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Xem Phim Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường - The Incredible Hulk Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật the hulk nhà khoa học bruce banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm nam mỹ tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội mỹ dẫn dắt bởi tướng ross và tên emil blonsky kẻ muốn sử dụng sức mạnh của the hulk chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của bruce banner với hy vọng biến mình thành siêu nhânngười khổng lồ xanh phi thường,xem phim người khổng lồ xanh phi thường,download người khổng lồ xanh phi thường,xem online người khổng lồ xanh phi thường hd,xem người khổng lồ xanh phi thường nhanh,tai phim người khổng lồ xanh phi thường,the incredible hulk,xem phim the incredible hulk,download the incredible hulk,xem online the incredible hulk hd,xem the incredible hulk nhanh,tai phim the incredible hulk