Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering Warning.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering WarningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Sing My Crush: Truy Phong Follow The Wind.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Sing My Crush: Truy Phong Follow The WindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And Liar.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And LiarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/46)

bộ phim có bối cảnh những năm 30 ở Thượng Hải. Câu chuyện xoay quanh hai người con gái: Tưởng Tâm (Đường Yên), cô con gái bị mất tích từ lâu của một gia đình giàu có và Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung), một tên trộm vừa mới vượt ngục . Sau một tai nạn trên biển, Tưởng Tâm đã bị mất đi ký ức của mình . Đỗ Tiểu Hàn đã tận dụng cơ hội này để giả mạo làm Tưởng Tâm và có cuộc sống vinh hoa phú quý. Sau khi lưu lạc, Tưởng Tâm đã gặp và làm quen với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy), ông chủ của tổ chức phản động

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Xem Phim Người Hùng Blouse - Big White Duel Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

it centers on dr yeung roger kwok the deputy director of ming shing north hospital he proposes a plan to completely change the hospital’s bureaucratic model but is met with opposition from dr tong kenneth ma head of the hospital’s cardiology department tong believed that yeung’s proposed changes could affect the poor’s accessibility to healthcarengười hùng blouse,xem phim người hùng blouse,download người hùng blouse,xem online người hùng blouse hd,xem người hùng blouse nhanh,tai phim người hùng blouse,big white duel,xem phim big white duel,download big white duel,xem online big white duel hd,xem big white duel nhanh,tai phim big white duel,mã quốc minh,trần triển bằng,lý giai tâm