Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Tin & Tina Rubin Stein.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Tin & Tina Rubin SteinViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2023 có yếu tố kinh dị do Rubin Stein đạo diễn, có sự tham gia của Milena Smit và Jaime Lorente cùng với Carlos González Morollón và Anastasia Russo

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Xuân Muộn Late Spring.Diễn Viên: Craig Robinson,Kerry Washington,David Alan Grier

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Xem Phim Người Giúp Việc - The Help Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt ở mississippi trong những năm 1960 skeeter stone là một cô gái xã hội miền nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô và một thị trấn mississippi đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía nam aibileen davis người bạn tốt nhất của skeeter của quản gia là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽngười giúp việc,xem phim người giúp việc,download người giúp việc,xem online người giúp việc hd,xem người giúp việc nhanh,tai phim người giúp việc,the help,xem phim the help,download the help,xem online the help hd,xem the help nhanh,tai phim the help,tate taylor